Các bài viết khác

Cải thiện “Độ nhạy Insulin” giúp tăng cơ và giảm mỡ Cải thiện “Độ nhạy Insulin” giúp tăng cơ và giảm mỡ
Có nhiều thứ ảnh hưởng đến độ nhạy insulin hơn ngoài việc ăn 6 bữa một ngày. Cùng học cách tối ưu hóa độ nhạy insulin để xây dựng cơ và giảm mỡ
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 3.5/5 (2 votes cast)
11 lời khuyên cho Skinny-fat 11 lời khuyên cho Skinny-fat
Những người skinny fat không thể chơi theo quy tắc của những người khác. Hiểu được điều đó, dưới đây là 11 tip dành cho skinny fat ectomorph muốn có một hình thể đẹp.
1
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
Bạn có phải là dạng người Skinny-Fat? Bạn có phải là dạng người Skinny-Fat?
Bạn đã bao giờ nghe về tạng skinny-fat? Đúng theo cái tên của nó là gầy, béo đó. Hãy xem những động lực để cải thiện tạng người "khó lên cơ này"
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
7 Lý do khiến bạn đau lưng dưới khi Deadlift 7 Lý do khiến bạn đau lưng dưới khi Deadlift
Đau lưng dưới khi tập Deadlifts có nghĩa là bạn đang tập sai kỹ thuật. Việc tập deadlifting với lưng dưới cong làm đĩa đệm của bạn bị nén từ phía trước. Lưng dưới quá cong khi deadlift nặng có thể gây ra chấn thương lưng dưới như thoát vị đĩa đệm.
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
Những phương thức thúc đẩy cơ phát triển Những phương thức thúc đẩy cơ phát triển
Bạn muốn cơ bắp phát triển nhanh nhất? Vậy đây là những kiến thức bắt buộc bạn phải biết để cơ phát triển tối ưu.
1
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
Bạn đã chọn được whey chưa? Bạn đã chọn được whey chưa?
Bảng so sánh những thông số cơ bản trong các sản phẩm Whey Protein, giúp bạn chọn sản phẩm hợp lý với nhu cầu.
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 5.0/5 (2 votes cast)
9 cách tạm biệt cơ bắp 9 cách tạm biệt cơ bắp
"Không phải ai cũng có thể dễ dàng thành công". Câu nói này luôn đúng, đặc biệt là trong môn Thể hình. Nếu không thì tất cả chúng ta đều có một thân hình như những vận động viên Olympia hoặc các fitness model.
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 3.8/5 (2 votes cast)
The Mass 2015 – 48 bài tập tăng Mass tốt nhất (41-48) The Mass 2015 – 48 bài tập tăng Mass tốt nhất (41-48)
Nhóm các bài tập 41-48 tập trung vào xây dựng Mass cho tay trước và cẳng tay.
0
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 2.0/5 (1 vote cast)
Gym và Tiền – Cách tiết kiệm chi phí cho Gymer Gym và Tiền – Cách tiết kiệm chi phí cho Gymer
Những Gợi Ý Tiết Kiệm Chi Phí Cho Các Gymer.
2
VN:RO [1.9.22_1171]
Rating: 2.3/5 (2 votes cast)
Đặt hàng
Chưa có sản phẩm

For Banners

Tìm sản phẩm
  • Dinh dưỡng thể hình
    Xem tất cả
  • Dụng cụ thể hình
    Xem tất cả
  • Bigboys Vietnam
    Xem tất cả